เนื้อหาอื่นๆ …
- “ไทวัสดุ” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จุดพลุรายได้ปี 66 ทะลุ 4 หมื่นล้าน วางเป้า “No.1 Omnichannel DIY Home Retailer” ที่ 1 วงการค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน - ชูกลยุทธ์โตแบบยั่งยืน ใน 5 ปี พร้อมกวาดรายได้ 7 หมื่นล้าน
- ”ภูมิธรรม“ นั่งล้อมวงคุยผู้ประกอบการคนหนุ่มสาวเพชรบุรี หลังจบ ครม.สัญจร รับฟังปัญหา SME ใช้พลังอินฟลูฯช่วยขายสินค้า พร้อมชูสร้างเครือข่ายหนุนคนตัวเล็ก